MOVIE UPDATE :


ดูหนังออนไลน์ Primeval (2007) โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

Primeval (2007) โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก - ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,หนังมาสเตอร์





เรื่องย่อ : Primeval (2007) โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

ยักษ์ใหญ่ที่ไม่ใจดีแห่งบูรันดี้ สัตว์เลื้อยคลานที่เป็นที่เกรงกลัวโดยคนที่ลงเล่นน้ำ และชาวประมง “กุสตาฟอันตรายมากเมื่อมันออกจากแม่น้ำรูซิซีเพื่อผส มพันธุ์กับตัวเมีย” -แพทริซ เฟย์- กุสตาฟถูกเล่าขานในบูรันดี้ว่าเป็นจระเข้ที่อาจมีขนา ดใหญ่ที่สุดของแอฟริกา บางคนถึงขนาดกล่าวว่า มันอาจเป็นจระเข้น้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ซ้ำไป ผู้คนคาดเดาเอาว่า เจ้าสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้อาจมีความยาวถึงหกเมตรและห นักหนึ่งตัน ซึ่งแม้ว่าอาจจะฟังดูเกินไปบ้าง แต่ก็ทำให้มันมีขนาดพอฟัดพอเหวี่ยงกับจระเข้น้ำเค็มข นาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ เคยมีการบันทึก มันอาศัยอยู่ในเกาะกลางแม่น้ำ ริมทะเลสาบทันกานยิกา ในบูรันดี้ และได้รับการตั้งชื่อโดยแพทริซ เฟย์ ชาวฝรั่งเศสผู้อาศัยอยู่ในบูรันดี้นานยี่สิบปีและให้ ความสนใจกับสิงสารา สัตว์เป็นพิเศษ เฟย์ ผู้ศึกษากุสตาฟนานหลายปี พูดถึงมันด้วยความกลัว
TV show star reporter Tim Manfrey and his cameraman Steven Johnson travel to Burundi to get sensational footage of a giant crococilian monster which attacked a UN identification team and the Tutsi-Hutu tribal civil war carnage mass grave corpses it was digging up in a Great Lakes marsh area. But it turns out danger also lurks in the armed form of a local war lord....


ดูหนังออนไลน์ Primeval (2007) โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก [HQ]





เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
thaimplay@gmail.com


แชร์ให้เพื่อนดู :
comments