MOVIE UPDATE :


ดูหนังออนไลน์ Buried (2010) ฝังทั้งเป็น








 พอล คอนรอย (Ryan Reynolds) พลเมืองชาวสหรัฐ ทำงานเป็นคนขับรถก่อสร้างใน ประเทศอิรัก หลังจากที่ขบวนรถคุ้มกันโดนโจมตีอย่างกระทันหัน เขาตื่นขึ้นมา แล้วพบว่าถูกฝังทั้งเป็นในโลงศพ กับสิ่งของเล็กๆน้อย อย่างไฟแช็ค , โทรศัพท์มือถือ และความทรงจำเล็กๆน้อยๆก่อนที่เขาจะมาอยู่ตรงนี้ ซึ่งเผชิญหน้ากับอากาศหายใจที่มีอยู่จำกัด และความหวาดกลัวที่ไร้ขีดจำกัด พอลค้นพบว่าตัวเองต้องแข่งกับเวลา เพื่อที่จะหนีจากความตายอันสุดแคบและมืดมิด ก่อนที่จะสายเกินไป หนังสเปนสุดระทึก ผลงานเรื่องใหม่ของพระเอกหุ่นล่ำ ไรอัลด์ เรย์โนลด์ ที่เจ้าตัวแอบกระซิบบอกว่า เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนกลัวที่แคบนะครับ เหตุที่ไรอัลด์บอกมาแบบนี้ เพราะหนังว่าด้วยการถูกฝั่งทั้งเป็นของ พอล คนงานหนุ่มในอิรัก ที่ตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองถูกฝังอยู่ในโลงที่ลึกลงไปใต้ดิน เค้าจำรายละเอียดอะไรก่อนหน้านี้ไม่ได้เลย สาเหตุที่เค้าถูกจับฝั่งคืออะไร และใครเป็นผู้ทำ เค้ารู้เพียงแต่ว่า ภายใต้เวลาอันน้อยนิด เค้าจะต้องหนีออกจากโลงมรณะนี้ให้ได้ก่อนที่อากาศจะหมดไป ด้วยเทียนไข มีด และโทรศัพท์มือถือ ที่พบติดตัวในโลง หลังจากเปิดตัวไปที่เทศกาลหนังซันแดนซ์ (เทศกาลฉายหนังอินดี้เจ๋งๆ ที่อเมริกา) ค่ายหนัง ทวารสิงห์ Liongate ก็ตัดสินใจซื้อเพื่อจัดจำหน่ายต่อในวงกว้าง โดยจุดเด่นของหนังคือ ตลอดความยาว 90 นาทีของหนัง คุณจะเห็นแต่การแสดงสุดทรมานของ ไรอัลด์ เรยโนล์ เพียงอย่างเดียว เพราะหนังแทบจะไม่มีฉากอื่นเลย นอกจากมุมแคบๆอับๆภายในโลงใบนี้


ดูหนังออนไลน์ [HD] Buried (2010) - ฝังทั้งเป็น




Tag : ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Buried (2010) - ฝังทั้งเป็น  , ดูหนัง Buried  ฝังทั้งเป็น,Buried (2010) ซูม,Zoom, กำลังมา...

เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
thaimplay@gmail.com


แชร์ให้เพื่อนดู :
comments